Công ty TNHH MTV TKXD TM Và DV Rồng Xanh - 30/05/19

Kiến nghị về việc: CÔNG AN PHƯỜNG TRỰC TIẾP DÂN CHỬI THỀ - QUÁT THÁO QUA ĐIỆN THOẠI RỒI CÚP MÁY

placeholder image

Nội dung kiến nghị:

Công ty chúng tôi có gửi Công văn đề nghị nêu rõ lý do vì sao cần xác nhận tạm trú và các chứng từ đính kèm theo yêu cầu bên Điện lực Gia Định (người tạm trú đã được đăng ký online và thông báo rõ ràng theo đúng uy định Pháp luật. Người nhận tên Văn Điệp bảo vệ tại Công An Phường). Nhưng đã qua 10 ngày chúng tôi không nhận được thông tin gì mới gọi hỏi thăm thì Anh trực tiếp dân qua điện thoại vừa bắt máy đã lên giọng rồi, lớn tiếng không tiếp nhận thông tin mà bảo từ trước đến giờ làm gì có chuyện gửi công văn muốn gì lên đây hay đi gọi, gặp Công An khu vực đi,...dù tôi có giải thích như thế nào đi nữa cũng gạt rồi cố tình gây khó và chửi thề rồi cúp máy, không dám xưng tên lúc 11h giờ ngày hôm nay. Chúng tôi có tải phản ánh trực tuyến nhưng kênh này hiệu quả không thực, toàn giải quyết qua loa, mập mờ, nhiều phản ánh và phản hồi không đúng. Các cơ quan Công An và UBND phường thì nhân viên trực thường rất kiêu căng, hống hách, gây khó người dân và có cùng 01 cái chung là thích hành người dân đi tới đi lui hoặc gọi điện thoại riêng. Có nhiều phản ánh sau khi Tôi đã gửi trực tuyến thì bị người lạ thường xuyên đe dọa, thậm chí còn gọi lên công ty yêu cầu công ty tôi đuổi việc tôi, hâm dọa kêu gian hồ xử lý. Trong khi những việc Tôi làm là chính đáng không vi phạm và đúng. Đề nghị bộ phận tiếp nhận giúp chúng tôi xử lý tình huống này. Công văn này là Điện lực yêu cầu chưa phù hợp với Luật cư trú và văn bản pháp luật hiện hành.


File đính kèm:
Bill CPN - CA P.19 Q.BT_2552300519114809.jpg

Đánh giá sự hài lòng của người dân

Ý kiến đánh giá khác

Chữ để nhận dạng
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.