Nguyễn Thanh Bắc - 20/06/19

Kiến nghị về việc: Vinaphone - VNPT giới hạn số lượng tin nhắn khách hàng dưới 300 tin nhắn mỗi ngày

placeholder image

Nội dung kiến nghị:

Kính gửi Cổng thông tin Chính phủ, Tôi là một công dân, một khách hàng của Vinaphone (số thuê bao 0886 không 63355, tôi sử dụng chữ viêt thay cho con số để không bị lưu lại lịch sử số trên mạng internet để hạn chế các phần mềm quét số điện thoại tự động). Tôi có xin thông qua Cổng thông tin Chính phủ hỏi về dịch vụ nhắn tin ngắn của vinaphone đối với khách hàng. Qua trao đỏi với vinaphone thông qua hình thức gọi điện và thư điện tử (tại danh sách những email của vinaphone sau: support@vcc-vinaphone.com.vn, phamquangdiep@vnpt.vn, tctuong@vnpt.vn, ktdv.soc@vnpt.vn, tuannguyenminh@vnpt.vn, giamsatvip.vnp@vnpt.vn, gscldv.vinaphone@vnpt.vn, cskh3@biz.vnpt.vn, vnpt.website@vnpt.vn) được vinaphone xác nhận khách hàng chỉ được nhắn tin với số lượng tin nhắn tối đa 300 tin nhắn (khác nội dung, khác người nhận) trong thời gian 24h. Trong quá trình trả lời khách hàng (là tôi) có trích dẫn quy định: - Căn cứ Công văn số 82/CT-BTTT ngày 24/12/2014 về việc ngăn chặn tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo và tăng cường quản lý thông tin trên mạng; và - Căn cứ Thông báo số 185/TB-VPCP ngày 19/7/2016 của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông về ngăn chặn tin nhắn rác; và - Căn cứ Bản cam kết ngày 11/5/2017 về phối hợp, tăng cường ngăn chặn tin nhắn rác của các nhà mạng Viettel, Mobiphone, Vinaphone, Vietnamoblie, Gtelmobile, Là một khách hàng với mong muốn sử dụng dịch vụ và muốn được hướng dẫn để không vi phạm quy định về sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp (vinaphone), tôi thấy quy định giới hạn về số lượng tin nhắn tối đa 300 tin nhắn trong 24h (không vì mục đích quảng cáo, spam) như trên là không phù hợp, không có cơ sơ pháp lý, không có thỏa thuận giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ. Ngoài ra giới hạn này làm ảnh hưởng tới quyền lợi của người sử dụng dịch vụ. Vinaphone có đăng ký việc giới hạn số lượng tin nhắn này với cơ quan quản lý Nhà nước hay không? Kính nhờ Cổng thông tin Chính phủ chuyển tiếp thư phản ánh của người dân để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ đúng theo quy định. Trân trọng,


File đính kèm:

Đánh giá sự hài lòng của người dân

Ý kiến đánh giá khác

Chữ để nhận dạng
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.