Trần Lê Nghị - 18/09/19

Kiến nghị về việc: Phản ánh nhà mạng Vietnamobile

placeholder image

Nội dung kiến nghị:

Tôi đang sử dụng thuê bao: 0923.146.555 và 0923.148.555 của nhà mạng Vietnamobile Ngày 01/08/2019 tôi đã thực hiện yêu cầu chuyển mạng giữ số từ nhà mạng Vietnamobile sang nhà mạng Viettel thì bị trung tâm chuyển mạng giữ số từ chối vì lý do chưa đáp ứng một trong các điều kiện chuyển mạng và phải liên hệ tổng đài CSKH của Vietnamobile là số 789 để biết chi tiết. Tôi đã đối chiếu quy định chuyển mạng giữ số của Cục viễn thông – Bộ thông tin và truyền thông thì thấy rằng tôi không hề vi phạm quy định nào. 1 Hai số thuê bao của tôi hoàn toàn đúng thông tin cá nhân: Tên chủ thuê bao Trần Lê Nghị. Ngày tháng năm sinh 06/03/1993. Số CMND: ‪272196901‬ cấp ngày 06/03/2015. 2 Thuê bao của tôi đang hoạt động 2 chiều 3 Thuê bao của tôi đã kích hoạt hơn 01 năm 4 Thuê bao của tôi không nợ cước nóng 5 Thuê bao của tôi không có bất kì cam kết nào đối với Vietnamobile 6 Thuê bao của tôi không sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế trong 60 ngày qua (thuê bao của tôi chưa bao giờ sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế). 7 Thuê bao của tôi không hề có tranh chấp hay khiếu nại gì. Trong các ngày 02, 03, 04, 06, 14 tháng 08/2019 tôi liên tục thực hiện yêu cầu chuyển mạng giữ số từ nhà mạng Vietnamobile sang nhà mạng Viettel  thì ngay lập tức bị phía Vietnamobile từ chối rất nhanh chóng.  Bất cứ khi nào liên hệ tổng đài CSKH của Vietnamobile thì câu trả lời đều là do sim tôi trong danh sách số đẹp nên không được chuyển mạng. Thực tế 02 số thuê bao của tôi không hề có cam kết gì với nhà mạng Vietnamobile nhưng nhà mạng này cố ý đưa ra lý do rằng số điện thoại của tôi nằm trong danh sách sim số đẹp nên không thể chuyển mạng. Vậy nhà mạng Vietnamobile đã vi phạm rất nghiêm trọng quyền lợi của khách hàng cũng như vi phạm các quy định của Cục viễn thông – Bộ thông tin và truyền thông. Nay tôi làm đơn này yêu cầu bên phía Vietnamobile đảm bảo quyền lợi của khách hàng, thực hiện đúng các quy định của Cục viễn thông – Bộ thông tin và truyền thông. Yêu cầu phía nhà mạng Vietnamobile thực hiện yêu cầu chuyển mạng giữ số của tôi, trường hợp không thực hiện được thì Vietnamobile phải trả lời cho tôi bằng vănbản lý do từ chối thực hiện yêu cầu của tôi.  Trong thời gian chờ để được bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình tôi xin chân thành cảm ơn./.


File đính kèm:

Đánh giá sự hài lòng của người dân

Ý kiến đánh giá khác

Chữ để nhận dạng
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.